top of page
Search
  • Twinkle Town Kindergarten

CON CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC!

Mỗi ngày chăm sóc con, dành thời gian 📖🎳“học mà chơi” cùng con, có thể bố mẹ sẽ còn băn khoăn một chút về việc🤔 “Vậy ở độ tuổi của con mình, những kỹ năng cá nhân cũng như việc nhà nào con cần được trang bị nhỉ? Con cần học cách độc lập cũng như tính trách nhiệm biết san sẻ với gia đình thế nào đây?”

Việc tập cho trẻ học được một kỹ năng hay luyện cho trẻ một thói quen hàng ngày đòi hỏi rất nhiều sự kiên trì và quyết tâm của mọi thành viên trong gia đình

❗️LUÔN LUÔN tìm cách để cho con tham gia vào các công việc nhà bạn đang làm ở mức độ nào đó.

❗️Để cho bé tự làm thử trước đã và chấp nhận một-số-rắc-rối-có-thể-xảy-ra.

❗️Tôn trọng tính cách và khả năng tự nhiên của con nhưng cũng phải dìu dắt con đi đúng hướng.

❗️Đừng bỏ cuộc! Hãy kiên trì! Dạy trẻ sống có trách nhiệm là một mục tiêu rất bổ ích bởi những con người có trách nhiệm thì luôn quý giá đối với xã hội.

🆙 Dưới đây là tổng hợp những gợi ý về một số kỹ năng cá nhân cũng như việc nhà nho nhỏ mà trẻ có thể làm ở độ tuổi của mình. TTK hi vọng có thể giúp ích cho bố mẹ chút nào đó.

🆗Sau khi tham khảo bố mẹ có thể nhận thấy rằng bé nhà mình có đã hình thành một số kỹ năng trước cả độ tuổi của bé, hay cũng có thể một số điều bé chưa thể làm được. 🤗Không có gì phải lo lắng hay ngạc nhiên đâu ạ, bởi có một điều TTK luôn mong bố mẹ hiểu rẳng: “Không có đứa trẻ nào giống đứa trẻ nào cả”. Chính vì vậy mọi công thức đưa ra cũng để chúng ta tham khảo, điều quan trọng nhất là yêu thương và hiểu con hơn mỗi ngày.



TWINKLE TOWN KINDERGARTEN - VÔ CÙNG YÊU THƯƠNG & VÔ VÀN SÁNG TẠO💡

(Nguồn tham khảo: The Creative Curriculum)


Mầm non Twinkle Town tuyển sinh các bé từ 15 tháng tuổi đến 5 tuổi. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:


Mầm non Twinkle Town

🏫: Tầng 1 - Toà D - Chung cư Westbay - Khu đô thị Ecopark

☎️: 091 1696566

📧: ttkxinchao@gmail.com

🌐: www.ttk.edu.vn

16 views0 comments

Recent Posts

See All

TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIA ĐÌNH

Chủ đề Gia đình của tháng 11, những tuần vừa qua cô giáo tin chắc rằng gia đình mình đã có những khoảnh khắc gia đình tuyệt vời phải không ạ. Với thông điệp này, TTK muốn chia sẻ với gia đình mình một

bottom of page